Kết nối với chúng tôi

Dự Án

Khu công nghiệp Thuận Đạo

Được phát hành

,

Là một trong những tỉnh then chốt của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cửa ngõ giao thương chính yếu và duy nhất giữa TP.HCM với 13 tỉnh thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, Long An có vị trí quan trọng trong giao lưu kinh tế, văn hóa, các công trình giao thông liên tục được đầu tư mới như: Cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường tỉnh 830, Vành đai 3 và 4, Cảng Quốc tế Long An,… tạo thuận lợi kết nối với TP.HCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ.

Nhờ vào vị trí đắc địa đó, Long An đang là điểm đến thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước đến phát triển hoạt động lâu dài. Chính sách thu hút đầu tư tại Long An luôn là điểm sáng để tạo điều kiện thuận lợi trong thu hút đầu tư. Hiện nay, Long An đã phát triển 33 KCN và Khu kinh tế cửa khẩu.

Tuyến đường số 1 – KCN Thuận Đạo

Là một trong những doanh nghiệp phát triển lâu đời tại Long An, với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: vật liệu xây dựng, bất động sản, khu công nghiệp (KCN), cảng biển, tài chính, giáo dục,… Trong đó, riêng lĩnh vực bất động sản KCN, Đồng Tâm đã phát triển 2 KCN gồm KCN Thuận Đạo tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An với quy mô 763 ha và Khu phức hợp Cảng Quốc tế Long An – KCN Đông Nam Á Long An với quy mô gần 2.000 ha tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Chính thức được đưa vào hoạt động từ năm 2003, KCN Thuận Đạo luôn là điểm thu hút đầu tư FDI hàng đầu của tỉnh. Với vị trí địa lý phía Tây cận Giang – trải dài theo lưu vực sông Vàm Cỏ Đông và phía Đông cận Lộ – tiếp giáp với tỉnh lộ 830, trải dài qua 4 huyện kinh tế trọng điểm của tỉnh Long An, bắt đầu từ huyện Đức Hòa, qua huyện Bến Lức, huyện Cần Đước và kết thúc tại Cảng Quốc tế Long An thuộc huyện Cần Giuộc – đây cũng là một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Đồng Tâm Group có vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội địa phương, góp phần phát triển giao thương hàng hóa giữa các khu, cụm công nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long với vùng kinh tế trọng điểm TP. HCM & miền Đông Nam bộ cũng như giao thương hàng hóa xuất khẩu qua Cảng quốc tế Long An; tạo điều kiện thuận lợi kết nối lưu thông cho người lao động, cư dân trong khu vực và hàng hóa của các nhà đầu tư trong KCN Thuận Đạo và KCN Đông Nam Á.

Nhà máy công nghiệp tại KCN Thuận Đạo

Dù là một trong những dự án bất động sản đầu tiên khi Đồng Tâm Group tham gia vào thị trường bất động sản công nghiệp, với chủ đầu tư là Công ty CP KCN Đồng Tâm, nhưng KCN Thuận Đạo giai đoạn 1 thuộc huyện Bến Lức với diện tích 113 hecta đã nhanh chóng được lấp đầy 100%; riêng KCN Thuận Đạo mở rộng giai đoạn 2 thuộc huyện Cần Đước với diện tích 189 hecta đã lấp đầy hơn 95%.

Với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, vị trí địa lý thuận lợi, tập trung nguồn nhân lực phong phú và chính sách hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư, sau thời gian gần 18 năm hình thành và phát triển, đến nay KCN Thuận Đạo đã nhanh chóng trở thành một trong những mô hình KCN hoạt động rất hiệu quả tại địa bàn tỉnh Long An. KCN Thuận Đạo đã thu hút được hơn 50 dự án đầu tư thứ cấp, trong đó hơn 90% là vốn đầu tư FDI đến từ các tập đoàn kinh tế lớn thuộc các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Ý, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông,… giải quyết việc làm cho gần 60 nghìn lao động tại địa phương, góp phần phát triển mạnh mẽ nền kinh tế công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An.

Nhà máy công nghiệp tại KCN Thuận Đạo

Dựa trên tiềm năng vượt trội, KCN Thuận Đạo được lãnh đạo Công ty CP KCN Đồng Tâm hết sức quan tâm, đặc biệt là về chính sách mời gọi đầu tư vào KCN với các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho những doanh nghiệp nước ngoài dự định hoạt động lâu dài ở Việt Nam và có công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường. Tại đây, các doanh nghiệp đến đầu tư được được cung cấp đất có sẵn hạ tầng, tiện ích cơ bản như điện, nước, hệ thống xử lý chất thải, hệ thống truyền thông và dễ dàng kết nối đến các khu vực công cộng. Để đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp có kế hoạch sản xuất một cách linh hoạt, chủ đầu tư cũng cung cấp dịch vụ nhà xưởng xây sẵn cho thuê được thiết kế đồng bộ. Khách thuê chủ yếu của nhà xưởng xây sẵn là các doanh nghiệp FDI vừa và nhỏ. Đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khi quyết định đầu tư tại KCN Thuận Đạo, đơn vị chủ đầu tư cũng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình hoạt động tại KCN.

Trong những năm qua, KCN Thuận Đạo luôn được chính quyền địa phương tuyên dương trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Điển hình là trụ sở đồn Công an, trụ sở Công an PCCC, trụ sở Công đoàn các KCN tỉnh Long An, chốt Dân phòng đã được thành lập tại KCN Thuận Đạo nhằm đảm bảo công tác an ninh, trật tự, sẵn sàng phối hợp với lực lượng công an để xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống để bảo vệ người và tài sản của các nhà đầu tư thứ cấp.

Công ty CP KCN Đồng Tâm
KCN Thuận Đạo, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
Website: www.thuandao.com
Hotline: 0909 82 1368 – 0935 82 1368

Dự Án

Cần Thơ: Giai đoạn 1 đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh gần 294 ha được phê duyệt

Được phát hành

,

UBND TP. Cần Thơ đã thông qua Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 cho Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 tại huyện Vĩnh Thạnh (TP. Cần Thơ). Khu công nghiệp này có diện tích gần 294 ha và tổng mức đầu tư hơn 3.717 tỷ đồng.

Theo đồ án quy hoạch được phê duyệt, khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh sẽ được bao quanh bởi 3 mặt giáp khu dân cư hiện hữu, khu tái định cư và khu vực canh tác nông nghiệp, và 1 mặt giáp với hành lang an toàn của tuyến cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 theo quy hoạch có quy mô diện tích khoảng 293,7 ha, với tổng mức đầu tư hơn 3.717 tỷ đồng và dự kiến sẽ cung cấp việc làm cho khoảng 15.000 – 20.000 lao động

Dự án Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 được phân thành hai giai đoạn đầu tư, từ 2021 đến 2026. Giai đoạn đầu tiên bao gồm chuẩn bị đầu tư và thực hiện thủ tục hành chính nhà nước từ năm 2021 đến 2023. Giai đoạn thứ hai sẽ thực hiện đầu tư từ năm 2023 đến 2026. Dự kiến, việc cho thuê cơ sở hạ tầng sẽ lấp đầy Dự án từ năm 2023 đến 2026.

Theo Quy hoạch, Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 là khu công nghiệp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, tập trung thu hút đầu tư các ngành nghề có công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng về quy mô sử dụng đất của các nhà đầu tư.

Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 được dự kiến bố trí đa dạng các ngành nghề với các loại hình công nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao…

Đọc Tiếp Tục

Dự Án

Khu công nghiệp Lập Thạch 2

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Lập Thạch 2- tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu công nghiệp Lập Thạch 2 là một khu công nghiệp mới tại tỉnh Vĩnh Phúc, được định hướng phát triển gần các tuyến đường lớn, giúp doanh nghiệp hoạt động tại đây dễ dàng vận chuyển hàng hóa và giảm chi phí logistic.

Khu công nghiệp Lập Thạch 2 tập trung phát triển các công nghiệp vừa và nhỏ, công nghiệp công nghệ cao, ngành công nghiệp phụ trợ, và sản xuất các sản phẩm công nghiệp tiên tiến.

Vĩnh Phúc đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu cả nước trong việc phát triển các khu công nghiệp. Nhờ vị trí thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, các khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Vị trí: Xã Bàn Giản và xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy mô dự án: 111,5 ha
  • Tổng vốn đầu tư: đang cập nhật
  • Chủ đầu tư: Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc

Đọc Tiếp Tục

Dự Án

Khu công nghiệp Bình Xuyên

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Bình Xuyên là một trong những khu công nghiệp đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc, thành lập từ năm 2004. Tỷ lệ lấp đầy ấn tượng, đạt 98%, giúp khu công nghiệp này thu hút nhiều dự án đầu tư nước ngoài và trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại Vĩnh Phúc.

Khu công nghiệp Bình Xuyên ưu tiên thu hút các nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy, cơ khí chế tạo, thiết bị điện, hóa chất, và sản xuất vật liệu xây dựng mới.

Hạ tầng tại Khu công nghiệp Bình Xuyên được xây dựng đồng bộ và không ngừng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong công nghiệp, đồng thời hòa nhập vào xu hướng phát triển công nghiệp xanh của cả nước.

  • Vị trí: Thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy mô dự án: 287 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 1.382,69 tỷ đồng
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng An Thịnh Vĩnh Phúc

Đọc Tiếp Tục

Xu hướng