Kết nối với chúng tôi

Dự Án

Cần Thơ: Giai đoạn 1 đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh gần 294 ha được phê duyệt

Được phát hành

,

UBND TP. Cần Thơ đã thông qua Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 cho Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 tại huyện Vĩnh Thạnh (TP. Cần Thơ). Khu công nghiệp này có diện tích gần 294 ha và tổng mức đầu tư hơn 3.717 tỷ đồng.

Theo đồ án quy hoạch được phê duyệt, khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh sẽ được bao quanh bởi 3 mặt giáp khu dân cư hiện hữu, khu tái định cư và khu vực canh tác nông nghiệp, và 1 mặt giáp với hành lang an toàn của tuyến cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 theo quy hoạch có quy mô diện tích khoảng 293,7 ha, với tổng mức đầu tư hơn 3.717 tỷ đồng và dự kiến sẽ cung cấp việc làm cho khoảng 15.000 – 20.000 lao động

Dự án Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 được phân thành hai giai đoạn đầu tư, từ 2021 đến 2026. Giai đoạn đầu tiên bao gồm chuẩn bị đầu tư và thực hiện thủ tục hành chính nhà nước từ năm 2021 đến 2023. Giai đoạn thứ hai sẽ thực hiện đầu tư từ năm 2023 đến 2026. Dự kiến, việc cho thuê cơ sở hạ tầng sẽ lấp đầy Dự án từ năm 2023 đến 2026.

Theo Quy hoạch, Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 là khu công nghiệp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, tập trung thu hút đầu tư các ngành nghề có công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng về quy mô sử dụng đất của các nhà đầu tư.

Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh giai đoạn 1 được dự kiến bố trí đa dạng các ngành nghề với các loại hình công nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao…

Dự Án

Khu công nghiệp Lập Thạch 2

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Lập Thạch 2- tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu công nghiệp Lập Thạch 2 là một khu công nghiệp mới tại tỉnh Vĩnh Phúc, được định hướng phát triển gần các tuyến đường lớn, giúp doanh nghiệp hoạt động tại đây dễ dàng vận chuyển hàng hóa và giảm chi phí logistic.

Khu công nghiệp Lập Thạch 2 tập trung phát triển các công nghiệp vừa và nhỏ, công nghiệp công nghệ cao, ngành công nghiệp phụ trợ, và sản xuất các sản phẩm công nghiệp tiên tiến.

Vĩnh Phúc đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu cả nước trong việc phát triển các khu công nghiệp. Nhờ vị trí thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, các khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Vị trí: Xã Bàn Giản và xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy mô dự án: 111,5 ha
  • Tổng vốn đầu tư: đang cập nhật
  • Chủ đầu tư: Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc

Đọc Tiếp Tục

Dự Án

Khu công nghiệp Bình Xuyên

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Bình Xuyên là một trong những khu công nghiệp đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc, thành lập từ năm 2004. Tỷ lệ lấp đầy ấn tượng, đạt 98%, giúp khu công nghiệp này thu hút nhiều dự án đầu tư nước ngoài và trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại Vĩnh Phúc.

Khu công nghiệp Bình Xuyên ưu tiên thu hút các nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy, cơ khí chế tạo, thiết bị điện, hóa chất, và sản xuất vật liệu xây dựng mới.

Hạ tầng tại Khu công nghiệp Bình Xuyên được xây dựng đồng bộ và không ngừng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong công nghiệp, đồng thời hòa nhập vào xu hướng phát triển công nghiệp xanh của cả nước.

  • Vị trí: Thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy mô dự án: 287 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 1.382,69 tỷ đồng
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng An Thịnh Vĩnh Phúc

Đọc Tiếp Tục

Khu Công Nghiệp

Khu công nghiệp Thăng Long 3

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Thăng Long 3, được thành lập vào cuối năm 2015 tại Vĩnh Phúc, là một trong những khu công nghiệp sớm nhất tại đây và cũng là dự án thứ 3 do tập đoàn Sumitomo xây dựng tại Việt Nam.

Khu công nghiệp Thăng Long 3 – Vĩnh Phúc.

Khu công nghiệp Thăng Long 3 sở hữu hạ tầng hiện đại, đồng bộ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến của Nhật Bản cũng được áp dụng, tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Nhờ những ưu điểm nổi bật kết hợp với vị trí đắc địa, Khu công nghiệp Thăng Long 3 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hiện nay, tỷ lệ lấp đầy của Khu công nghiệp Thăng Long 3 đã đạt 80%.

  • Vị trí: Xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy mô dự án: 213 ha
  • Tổng vốn đầu tư: hơn 3.171 tỷ đồng
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản)

Đọc Tiếp Tục

Xu hướng