Kết nối với chúng tôi

Chưa được phân loại

Khu công nghiệp Tam Dương 1

Được phát hành

,

Khu công nghiệp Tam Dương 1 – Khu vực 2 đang bắt đầu khởi công xây dựng sau khi hoàn thành quá trình giải phóng mặt bằng. Với diện tích lớn, vị trí thuận lợi và hệ thống giao thông hiện đại, Khu công nghiệp Tam Dương 1 – Khu vực 2 thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 50km, Khu công nghiệp Tam Dương 1 – Khu vực 2 có vị trí địa lý đặc biệt, giúp các doanh nghiệp dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến các thị trường lớn, cảng hàng không và ga tàu để xuất khẩu.

Khu công nghiệp Tam Dương 1 – Khu vực 2 ưu tiên thu hút đầu tư trong các lĩnh vực như: công nghiệp chế biến và chế tạo, công nghiệp hỗ trợ, và vận tải kho bãi.

Vị trí: Xã Hướng Đạo, xã Đạo Tú và thị trấn Hợp Hòa thuộc huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Quy mô dự án: 162,33 ha
Tổng vốn đầu tư: 1.300 tỷ đồng
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà

Chưa được phân loại

Khu Công nghiệp Tín Nghĩa đặt mục tiêu doanh thu 2023 tăng 46%

Được phát hành

,

Giai đoạn 2023-2028, dù không đưa ra con số kế hoạch cụ thể nhưng HĐQT Công ty Phát triển Khu Công nghiệp Tín Nghĩa cũng đề ra những định hướng rõ ràng.

Tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2023 của Công ty CP Phát triển Khu Công nghiệp Tín Nghĩa (TIP/HoSE) ghi nhận, công ty đặt mục tiêu doanh thu năm 2023 đạt 368 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 168 tỷ đồng, lần lượt tăng 46% và 34% so với năm trước.

Khu Công nghiệp Tín Nghĩa đặt mục tiêu doanh thu 2023 tăng 46%.

Khu Công nghiệp Tín Nghĩa cũng đưa ra kế hoạch cụ thể cho một số công ty con và liên kết, gồm Công ty CP Tín Khải (công ty con) với mục tiêu 47,5 tỷ đồng doanh thu và 1,1 tỷ đồng lãi sau thuế; Công ty CP Bất động sản Thống Nhất (công ty con) với 51,3 tỷ đồng doanh thu và 6,5 tỷ đồng lãi sau thuế; Công ty CP Thương mại và Xây dựng Phước Tân (công ty liên kết) với 168 tỷ đồng doanh thu và 60 tỷ đồng lãi sau thuế.

Nhằm thực hiện các mục tiêu trên, Khu Công nghiệp Tín Nghĩa sẽ đẩy nhanh tiến độ 2 dự án gồm Dự án Khu Dịch vụ Thương mại, Logistic và Khu Tái định cư xã lộ 25 và Dự án Khu nhà ở xã hội chuyển đổi từ đất dịch vụ Khu dân cư 18 ha. Bên cạnh đó, Khu Công nghiệp Tín Nghĩa tiếp tục cho thuê các tầng còn lại của dự án Văn phòng thương mại cũng như hoàn tấc đầu tư xây dựng cụm Kios 3, 4 và 5.

Giai đoạn 2023-2028, dù không đưa ra con số kế hoạch cụ thể nhưng HĐQT Công ty cũng đề ra những định hướng cụ thể cho giai đoạn tới. Theo đó, Khu Công nghiệp Tín Nghĩa sẽ tiếp tục khai thác các dịch vụ tiện ích tại KCN Tam Phước; tìm kiếm đầu tư các dự án mới; duy tu, bảo dưỡng các phương tiện, máy móc,…; cải tạo nâng cấp giai đoạn 1, 2 , 3 và thi công giai đoạn 4 trạm xử lý nước thải.

Đọc Tiếp Tục

Chưa được phân loại

Khu công nghiệp Gia Lộc giải phóng mặt bằng đạt 98,8% diện tích

Được phát hành

,

Theo UBND huyện Gia Lộc, đến ngày 22.3, công tác giải phóng mặt bằng dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Gia Lộc đã cơ bản hoàn thành.

Diện tích đất đã giải phóng xong mặt bằng là 172,5 ha, đạt 98,8% tổng diện tích đất phải thu hồi. Hiện đã có 1.650 hộ dân đồng ý bàn giao đất để thực hiện dự án. Còn 1,8 ha đất nông nghiệp của 53 hộ dân ở các xã Hoàng Diệu, Hồng Hưng và Toàn Thắng chưa thể thu hồi. Nguyên nhân do một số hộ thực hiện chuyển nhượng, xây dựng công trình trên đất không đúng quy định. Có hộ yêu cầu hỗ trợ 100% đơn giá cây trồng và công trình trên đất 03 và đất công điền thầu khoán…

Ảnh minh hoạ

Huyện Gia Lộc phấn đấu trong tháng 3 sẽ xây dựng xong phương án chi trả tiền hỗ trợ giải phóng mặt bằng cho 42 hộ chuyển nhượng đất; tổ chức giải tỏa công trình vi phạm trên địa bàn xã Hồng Hưng; tập trung lập trích đo, trích lục đối với diện tích đất bị ảnh hưởng khi thực hiện dự án để báo cáo UBND tỉnh…

Khu công nghiệp Gia Lộc có tổng diện tích 197,94 ha do Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Nam Quang làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 2.062,5 tỷ đồng.

Đọc Tiếp Tục

Xu hướng